Khi quý khách nhận hàng:
- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
- Nếu không hài lòng, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
- Anh/chị được xem hàng trước khi nhận, được ướm KHÔNG mặc thử. Nếu shop giao đúng mẫu, màu và size mà anh/chị không nhận hàng thì vui lòng thanh toán phí ship giúp shop nhé!!
- Trường hợp hàng bị lỗi, nhầm mẫu, nhầm size, thì anh/chị không cần thanh toán phí ạ
- Shop không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.
* Lưu ý: Anh/chị nhớ quay clip lại quy trình mở hàng và kiểm tra (kể cả xem hàng trước mặt shipper) nếu trường hợp hàng lỗi mà không có clip shop sẽ không đổi trả dưới bất kỳ hình thức. Mong chị anh lưu ý!
Shop có hỗ trợ anh/chị đổi size nếu anh/chị mặc không vừa ạ!!
(Lưu ý : sản phẩm còn nguyên tag mác ạ)
- Đổi size, mẫu 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Trường hợp hết size anh/chị có thể đổi sang (các) mẫu khác, bằng hoặc cao hơn giá món đồ đổi ạ.
- Ghé cửa hàng đổi sau 13h.
- Đổi online khách thanh toán 2 chiều ship ạ.
- Mỗi đơn hàng shop chỉ hỗ trợ đổi 1 lần, nên anh/chị lưu ý khi chọn size - mẫu - màu.
- Khi nào nhận được hàng trả, shop sẽ kiểm tra và gửi lại hàng đổi cho anh/chị ạ.
❗ LƯU Ý :
- Hàng còn đầy đủ TAG MÁC, KHÔNG MÙI, CHƯA GIẶT - NGÂM NƯỚC. CÒN NGUYÊN SP NHƯ BAN ĐẦU, nhận hàng lại shop sẽ kiểm tra nếu không còn như ban đầu shop sẽ TRẢ HÀNG lại cho anh/chị
- Sau khi chuyển hàng anh/chị giữ lại bill gửi và chụp hình gửi cho shop nhé!
Mọi vấn đề thắc mắc về đổi – trả – bảo hành và hủy đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: 028 9999 0090 (8h-22h, tất cả các ngày trong tuần)